Sửa chữa ti vi tại Hà Đông

Huyện Hà Đông có rất ít các dịch vụ sửa chữa nên nhiều người thường không quan tâm đến. Khi ti vi bất chợt bị hư hỏng, họ mới cuống cuồng đi tìm mua ti vi khác nhưng giá cả đắt đỏ. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn dịch vụ sửa ti vi quận Hà Đông uy tín, chất lượng.

Trung tâm bảo trì số 1 chuyên khắc phục mọi lỗi sau:

  • Ti vi tự động tắt
  • Màn hình bị nháy
  • Một số tệp media trong USB hoặc máy chủ không hiển thị.
  • Nhiễu hình hoặc hình kép xuất hiện
  • Không màu, không tiếng, màn hình độ sáng không đạt chuẩn,…
Sửa chữa ti vi tại Hà Đông

Sửa chữa ti vi tại Hà Đông

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa ti vi tại Hà Đông

  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm và thái độ phục vụ tận tâm. Khách hàng luôn rất hài lòng về thái độ phục vụ của công ty.
  • Trong nhiều năm qua chúng tôi luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, là địa chỉ tin cậy cho hơn 100000 gia đình tìm tới. Những khách hàng của chúng tôi thuộc mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi bởi chúng tôi hiểu sứ mệnh của mình không chỉ đơn giản là sửa chữa thiết bị.
  • Tác phong làm việc nhanh chóng và hiệu quả là ưu điểm lớn của Tập Đoàn Việt so với các trung tâm khác. Mọi dịch vụ đều được tiến hành nhanh chóng, gọn nhẹ, đảm bảo không tốn thời gian của khách.
  • Mọi linh kiện thiết bị sửa chữa đều đạt chuẩn kĩ thuật, an toàn cho nhân viên và thân thiện với khách hàng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn của tất cả các dịch vụ.
  • Thời gian phục vụ tất cả các ngày trong tuần (kể cả dịp lễ tết). Bạn có thể tìm tới chúng tôi bất kể khi nào có nhu cầu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tivi tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm linh kiện mới có bảo hành chắc chắn rằng trung tâm sửa chữa tivi tại nhà sẽ khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN VIỆT

Địa chỉ: Tòa nhà VigsGroup, LK15, Phan Đình Giót, Q.Hà Đông, Tp Hà Nội

VPGD: P904, CT3, Chung cư PCC1 , Hà Nội

Điện thoại: 02463.273 073

HOTLINE: 0988.613.612 ­- 0902.703.0730966.54.06.06

Email:  tapdoanviet.vn@gmail.com

Web: tapdoanviet.vn – baotriso1.vnsieuthimattroi.com

The post Sửa chữa ti vi tại Hà Đông appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét