Dịch vụ vệ sinh và bảo trì máy giặt tại Hà Nội

Bạn muốn nâng cao tuổi thọ chiếc máy giặt của gia đình mình? Bạn đang có nhu cầu vệ sinh và bảo trì máy giặt? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bảo dưỡng máy giặt uy tín tại khu vực Hà Nội? Hãy đến với chúng tôi – Trung tâm bảo trì số 1 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng máy giặt. Với đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên – kỹ sư – chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm thực thế trong lĩnh vực vệ sinh và sửa chữa máy giặt. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt tốt nhất, nhanh nhất và rẻ nhất thị trường tại khu vực Hà Nội.

Dịch vụ vệ sinh máy giặt máy giặt, baor trì máy giặt tại Trung tâm bảo trì số 1

Quá quá trình sử dụng lâu ngày, chiếc máy giặt cũng như các đồ dùng khác, đều cần được vệ sinh, bảo dưỡng để giúp máy có thể hoạt động tốt hơn, giúp cho quá trình giặt hợp vệ sinh hơn.

Thao tác trong khi vệ sinh, bảo trì máy giặt

Thao tác trong khi vệ sinh, bảo trì máy giặt

Chiếc máy giặt, sử dụng lâu ngày không được vệ sinh, bảo trì đúng cách sẽ gây ra hậu quả như sau:

  • Điện năng tiêu thụ nhiều hơn, tốn nước hơn trong quá trình giặt.
  • Sản phẩm trả ra của máy giặt: Quần áo không sạch, thậm chí có mùi hôi khó chịu, vướng thêm bụi bẩn bám vào quần áo trong khi giặt.
  • Thời gian giặt kéo dài hơn so với quá trình cài đặt bình thường của máy.
  • Sau một thời gian dàn, máy giặt thường có tình trạng bị hoen ố, ghỉ sắt cả trong lồng máy và bên ngoài vỏ máy.
  • Các bộ phận trong máy dễ bị hư hỏng dẫn đến hiện tượng rò nước, chập điện, hỏng mạch điều khiển.
  • Máy chu trình hoạt động của máy không như lúc còn mới, hoạt động không đúng như mặc định theo bảng điều khiển của máy.

Trung tâm bảo trì số 1, sẽ tư vấn cho Quý khách hàng phương pháp vệ sinh, chăm sóc,  bảo quản, bảo dưỡng cho máy giặt đúng cách cho một số dòng máy giặt phổ biến như Electronic, LG, Panasonic, Samsung và Sanyo.

Tổng quan nhất về các bước bảo trì và vệ sinh máy giặt.

Bước 1: Ngắt nguồn điện máy giặt

Trước khi bảo trì và vệ sinh máy giặt, việc đầu tiên bạn cần làm là ngắt nguồn điện của máy giặt, giúp cho việc thao tác trên máy một cách an toàn nhất.

Tiếp theo bạn sẽ vệ sinh bên ngoài máy giặt bằng cách dùng giẻ sạch mềm để lau chùi toàn bộ phần bên ngoài máy (vỏ máy). Tuyệt đối bạn không được sử dụng bàn chải hay dùng vật cứng để  vệ sinh máy. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa để lau chùi máy giặt vì thường các chất tẩy rửa sẽ làm ảnh hưởng đến các linh kiện bằng nhựa hoặc làm bay màu sơn phủ của máy giặt.

Bước 2: Vệ sinh phần lưới lọc của van cấp nước trong máy giặt

Khi sử dụng máy giặt, đã có không ít trường hợp máy đang giặt bị ngừng hoạt động. Nguyên nhân là do cặn bẩn bám vào lưới lọc của van cấp nước. Để khắc phục tình trạng trạng trên các bạn làm như sau:

Để tránh việc tắc nước do cặn bẩn bám vào lưới lọc của van cấp nước bạn cần làm như sau:

  • Trước tiên bạn phải khóa nguồn cấp nước cho máy giặt, sau đó khóa đường ống dẫn nước nối với van cấp nước của máy giặt. Phần lưới lọc bên trong, bạn nên dùng kìm nhọn tháo lưới lọc ra khỏi van cấp nước, bạn dùng bàn chải vệ sinh hoặc thiết bị vệ sinh chuyên dụng để cọ rửa sạch sẽ lưới lọc rồi lắp vào như vị trí ban đầu.
  • Trong bước này bạn cần chú ý: Khi vệ sinh máy giặt bạn cần thực hiện thao tác cọ rửa nhẹ nhàng, cẩn thận, tránh tình trạng làm thủng, rách lưới lọc của van cấp nước.

Bước 3: Vệ sinh lưới lọc xơ vải trong máy giặt.

Áp dụng đối với máy giặt lồng đứng:

  • Thao tác đầu tiên, bạn tháo lưới lọc xơ vải ra khỏi máy, sau đó dùng bàn chải vệ sinh nhẹ nhàng, thao tác này bạn nên thường xuyên để giúp cho máy giặt hoạt động tốt hơn.
  • Cuối cùng bạn lắp lưới lọc xơ vải vào đúng vị trí ban đầu.

Áp dụng đối với máy giặt lồng ngang.

Khi vệ sinh máy giặt lồng ngang, bạn cần chú ý : Máy thường thiết kế có một củ lọc cặn bã, chất bẩn (màu xanh/ xám) ở trong lồng giặt. Lúc này bạn nên vặn nó xuống dưới máy giặt và mở ra để lấy chất bẩn, cặn. Sau đó bạn vệ sinh sạch rồi lắp lại như cũ.

Bước 4: Vệ sinh phần bơm xả nước (đối với máy giặt có bơm xả).

Phương pháp này chỉ áp dụng cho máy giặt phần bơm xả nước.

  • Vệ sinh phần bơm xả nước bằng cách: Dùng tua vít tháo nắp đậy phần máy bơm xả nước, vị trí được thiết kế ngay đằng sau máy giặt.
  • Sau khi tháo xong bạn dùng tay vặn, tháo nắp bơm ra và lấy những vật bẩn ra khỏi  máy bơm.
  • Bước cuối cùng, bạn kiểm tra xem máy bơm xem có rò nước không? Kiểm tra xem phần gioăng cao su ở nắp bơm xem có vấn đề gì không? Nếu mọi thứ đều ổn định, bạn lắp các chi tiết máy giặt vào như lúc ban đầu.

Bước 5: Vệ sinh phần ngăn nước xả và chất tẩy rửa

  • Sau mỗi lần sử dụng xong máy giặt,  bạn nên vệ sinh phần ngăn xả nước và xà phòng: Nếu như theo nguyên tắc hoạt động thông thường thì máy giặt có thể tự bơm nước để lấy sạch lượng  xà phòng và nước xả trong ngăn. Nhưng nếu bạn cho quá mức xà phòng và nước xả vải sẽ bị trào ra ngoài, gây dính bẩn. Vì vậy, sau mỗi lần giặt bạn nên vệ sinh ngăn đựng sạch sẽ.
  • Một số máy giặt, thiết kế lưới lọc của phần xả nước thông thường được sắp xếp ở vị trí đầu bên trong ống của nước xả, vậy nên bạn cần phải vệ sinh cả phần lưới lọc.

Bước 6: Bật chế độ máy tự động vệ sinh.

Ở các máy giặt hiện đại ngày nay, thường có thêm chế độ tự động vệ sinh máy (bật nút vệ sinh máy, cho máy chạy mà không bỏ bất cứ đồ gì bên trong.

Cơ chế vệ sinh tự động này giúp máy loại bỏ gần như hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn gây nên nấm mốc, mùi hôi cho quần áo, …

Hướng dẫn cách bảo quản máy giặt

Để máy giặt được hoạt động tốt nhất – tăng tuổi thọ của máy trong quá trình sử dụng.

  • Sau khi sử dụng xong hoặc không sử dụng, người dùng nên ngắt điện nguồn điện cấp đến máy, phòng tránh trường hợp cháy nổ, chập nguồn điện.
  • Bạn chỉ nên dùng giẻ mềm để vệ sinh lau chùi bên ngoài vỏ máy.
  • Hằng ngày, sau khi sử dụng xong máy giặt, người dùng nên vệ sinh ngăn chứa xà phòng, nước xả vải để tránh tình trạng bị vón cục. Đã rất nhiều trường hợp bị ngừng hoạt động do tình trạng vón cục xảy ra.
  • Bạn nên vệ sinh lồng giặt và lưới lọc sau mỗi lần sử dụng.
  • Máy nên để khu vực khô ráo, thoáng mát, tránh tình trạng để máy khu ẩm ướt.
  • Máy phải kê thật vững chắc để khi hoạt động với công suất cao máy sẽ bớt đi phần nào tiếng ồn, kêu to từ máy, đồng thời giúp máy tăng thêm tuổi thọ.

Bạn muốn tăng tuổi thọ cho chiếc máy giặt nhà mình, bạn muốn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ để phải mua máy giặt mới. Hãy thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên.

Nếu công việc hằng ngày của bạn quá bận, bạn không có thời gian dành cho việc vệ sinh và bảo trì cho chiếc máy giặt tại gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi – Trung tâm bảo trì số 1.

Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh và bảo trì máy giặt, giúp bạn không mất thời gian, công sức vào công việc nặng nhọc này nữa.

Quy Trình Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt tại Trung tâm bảo trì số 1.

ỹ thuật viên bảo dưỡng máy giặt cho khách hàng

Kỹ thuật viên bảo dưỡng máy giặt cho khách hàng

  • Sau khi bên bộ phận kinh doanh nhận được thông tin cần vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa máy giặt của Quý khách hàng, Công ty sẽ báo kỹ thuật viên đến nhà khách sau khoảng 20  – 45 phút.
  • Việc đầu tiên trước khi tiến hành vệ sinh bảo dưỡng máy giặt, các bạn nhân viên, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra đánh giá tình trang máy như thế nào, có hỏng ở vị trí nào không? Nếu sau khi kiểm tra máy giặt cho khách, máy giặt vẫn hoạt động bình thường nhân viên, kỹ thuật viên tiến hành công việc vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Đầu tiên, nhân viên bên chúng tôi sẽ ngắt nguồn điện của máy, sau đó tiến hành tháo vỏ và bo mạch máy giặt, lúc này công việc tiếp theo là vệ sinh bo mạch với các tiếp điểm tiếp xúc trên bảng điện.
  • Công việc vệ sinh bo mạch xong, nhân viên tiếp tục tháo lồng máy giặt, tháo hết tất cả các ốc vít rời từng bô phận rồi tiến hành xịt rửa, vệ sinh sạch sẽ.
  • Sau khoảng 20 phút khi tiến hành vệ sinh máy giặt xong, nhân viên thực hiện công việc bôi dầu mỡ vào các vị trí như trục, thụt, vào bi, lò so của máy giặt.
  • Bước tiếp theo, nhân viên sẽ kiểm tra lại dây Curoa, căn chỉnh sao cho hợp lý, sau đó lắp lại toàn bộ phụ kiện đúng vị trí như ban đầu.
  • Theo quy trình vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt trung tâm bảo trì số 1 sẽ kéo dài từ 3h đến 4h.
Nhân viên, kỹ thuật viên tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác

Nhân viên, kỹ thuật viên tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác

Quá trình vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt sau khi đã hoàn tất. Nhân viên, kỹ thuật viên sẽ khởi động và chạy thử xem có vấn đề gì xảy ra trong quá trình thao tác máy, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng máy giặt tại gia đình mình một cách hiệu quả nhất.

Dịch vụ vệ sinh máy giặt, bảo dưỡng máy giặt tại Trung tâm bảo trì số 1 cam kết:

  • Cam kết giá rẻ nhất.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, thao việc, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.
  • Đến đúng giờ đã hẹn trước với Quý khách hàng.
  • Mức phí bảng giá công khai, sau mỗi lần nghiệm thu công việc sẽ có biên bản nghiệm thu.
  • Hỗ trợ khách hàng tư vấn và sửa chữa những lỗi phát sinh nhỏ.
  • Dụng cụ thay thế trong khi sửa chữa luôn mới và chính hãng.
  • Làm đúng thời gian theo quy trình vệ sinh máy giặt, bảo dưỡng máy giặt thông thường.
  • Sau mỗi lần dùng dịch vụ tại trung tâm, trung tâm sẽ thường xuyên gọi điện hỗ trợ, tư vấn về vấn đề liên quan đến máy giặt.

Hiện nay trung tâm nhận vệ sinh, bảo dưỡng toàn bộ các hãng máy giặt bao gồm máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng đứng như: bảo dưỡng máy giặt Electrolux, bảo dưỡng máy giặt LG, bảo dưỡng máy giặt Samsung, bảo dũng máy Sanyo, bảo dưỡng máy giặt Toshiba, …

Với quy trình vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt trên, Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo dướng tại Trung tâm bảo trì số 1. Đừng để chiếc máy giặt nhà bạn bị hỏng, giảm tuổi thọ vì điều đơn giản như vậy.

Dưới đây chi tiết bảng giá dịch vụ vệ sinh máy giặt và bảo dưỡng máy giặt tại Trung tâm bảo trì số 1

 

Bảng giá Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa máy giặt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Dịch vụ vệ sinh và bảo trì máy giặt tại Hà Nội appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét