Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO Hà Nội tại nhà

Máy lọc nước RO có các lõi lọc, nhưng không phải người sử dụng nào cũng hiểu rõ được chức năng và cũng như thời gian thay thế của từng lõi lọc như thế nào. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này bạn đọc cùng tìm hiểu bài viết: Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO Hà Nội tại nhà ngay bây giờ nhé:

Dấu hiệu để nhận biết máy lọc nước RO đến thời hạn thay lõi lọc

Bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc nước đó là lõi lọc. Chúng có vai trò là giữ lại toàn bộ những tạp chất có trong nước khi đi qua lõi lọc. Vì vậy sau một thời gian hoạt động lâu dài, tạp chất cùng nhiều vi khuẩn sẽ tích tụ lại ở lõi lọc, gây bít kín màng lọc gây hiện tượng thẩm thấu ngược sẽ ảnh hưởng đến nguồn nước. Nếu bạn không thay lõi sẽ tạo môi trường để phát sinh vi khuẩn, chất bẩn làm ảnh hưởng đến quá trình lọc.

Thợ kỹ thuật thay lõi lọc nước cho máy lọc nước

Thợ kỹ thuật thay lõi lọc nước cho máy lọc nước

Những dấu hiệu dưới đây cho biết máy lọc nước đến hạn thay lõi lọc

+Máy lọc nước chảy chậm hơn
+Nước tinh khiết ra ít nhưng nước thải lại ra nhiều hơn
+Nước có mùi lạ và màu đục hơn
+Máy lọc nước kêu to hơn bình thường

….
Để đảm bảo nguồn nước sạch người sử dụng cần có kế hoạch thay lõi lọc nước thường xuyên hoặc định kỳ. Công việc này vô cùng cần thiết được coi là một trong những cách giúp người tiêu dùng có được nguồn nước sạch, cũng như duy trì được tuổi thọ cho máy lọc nước. Tuy nhiên thời gian thay các lõi lọc nước là khác nhau nên người sử dụng cần có kế hoạch thay thế đúng thời hạn.

Thời gian định kỳ thay thế lõi lọc nước RO

Máy lọc nước RO được đánh giá khá phù hợp với nhiều nguồn nước hơn, tuy nhiên đây cũng là loại máy rất nhanh hỏng do sự tác động của nhiều yếu tố. Để bảo vệ cho dòng sản phẩm này, bảo trì số 1 xin đưa ra thời gian thay lõi lọc lọc định kỳ đối với các loại máy lọc nước có công nghệ RO.

Thời gian định kỳ thay thế lõi lọc nước RO như sau:

  1. Đối với lõi số 1 – Lõi PP 5 Micro: Thời gian thay lõi: 3 – 6 tháng/lần
  2. Đối với lõi lọc số 2 – Lõi than hoạt tính dạng xốp: Thời gian thay lõi: 6 – 9 tháng/lần
  3. Đối với lõi lọc số 3 – Lõi lọc PP 1 Micro: Thời gian thay thế: 9 – 12 tháng/lần
  4. Đối với lõi lọc số 4 – (Màng lọc RO): Thời gian thay thế: 1-2 năm/lần
  5. Đối với lõi lọc số 5 – Lõi lọc Carbon T33:Thời gian thay thế: 2 – 3 năm/lần

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, tuổi thọ của máy lọc nước hay lõi lọc phụ thuộc vào nguồn nước gia đình bạn đang sử dụng. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là gọi ngay đến cho Bảo Trì số 1 để nhận được tư vấn miễn phí về dịch vụ thay lõi lọc nước nhé.

Thay lõi lọc nước RO tại nhà Hà Nội ở đâu uy tín?

Khách hàng nên tìm đến những cơ sở thay lõi lọc nước RO chính hãng tại nhà để được cam kết về chất lượng và giá thành. Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước với cách làm việc cũng như giá thành khác nhau. Điều này khiến người dân băn khoăn vì chắc chắn rất nhiều đơn vị làm kém chất lượng, chặt chém tiền rất cao. Do vậy mà bạn nên tìm một trung tâm chuyên sửa chữa máy lọc nước uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Bảng giá sửa, thay lõi lọc nước ở Bảo trì số 1

Bảng giá sửa, thay lõi lọc nước ở Bảo trì số 1

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội, thì hãy liên hệ ngay với bảo trì số 1, dịch vụ thay lõi lọc nước RO tại của chúng tôi đã được triển khai trong suốt 10 năm qua và nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá tại đây

Để giúp bạn có được nguồn nước sạch, tính khiết hãy để bảo trì số 1 – thay lõi lọc nước RO chính hãng tại nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ thay lõi trong thời gian sớm nhất.

Bạn đọc cần hỗ trợ thêm hoặc có bất cứ câu hỏi nào chưa rõ có thể liên hệ lại theo số điện thoại sau để được tư vấn miễn phí, kịp thời ngay nhé: 0988.230.233 – 0935.230.233.

The post Dịch vụ thay lõi máy lọc nước RO Hà Nội tại nhà appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét