3 thứ đàn ông chỉ làm cho bạn khi anh ấy thực sự yêu bạn

Bạn có thể nghe thấy anh ấy nói yêu bạn, có thể nhìn thấy anh ấy đưa bạn đi chơi, mua đồ cho bạn, nhớ ngày sinh nhật của bạn. Nhưng anh ấy có thực sự yêu bạn thật lòng không?

Những hành động và thái độ của một con người có thể không thật lòng và có thể lừa dối bạn nhưng tình cảm của một người thì không thể. Có những thứ mà chỉ khi có tình cảm thật lòng, yêu bạn thật sự và đủ nhiều thì mới có thể làm được. Tuyệt vời hơn là 3 thứ này bạn hoàn toàn có thể quan sát và cảm nhận dễ dàng.

1. Tự nguyện đưa cuộc sống của anh ấy cho bạn

Điều đầu tiên là anh ấy tự nguyện đưa cuộc sống với những thứ riêng tư của anh ấy cho bạn. Những thứ riêng tư nhất của một người là gì? Có lẽ là điện thoại, ví tiền, máy tính – những thứ gắn liền với mỗi người từng giây từng phút trong cuộc sống hiện đại bây giờ. Tất cả những thứ này anh ấy sẵn sàng đưa cho bạn chỉ cần nhìn thấy một ánh mắt của bạn, thậm chí kể cả khi bạn không cần xem những thứ này, anh ấy vẫn tự nguyện đưa chúng cho bạn “giữ hộ” như một cách để thông báo.

Anh ấy tự nguyện đưa mọi thứ của anh ấy cho bạn mà không hề nghĩ cho bản thân mình

Anh ấy tự nguyện đưa mọi thứ của anh ấy cho bạn mà không hề nghĩ cho bản thân mình

Anh ấy cũng không giấu bạn điều gì cả, kể cả những bí mật, những điều khó nói, những ký ức vui buồn và cả những tổn thương. Anh ấy muốn cho bạn hiểu nhiều hơn về cuộc sống và những gì anh ấy đã phải trải qua,về nội tâm mỏng manh mà bất cứ sự tự tôn của người đàn ông nào cũng muốn giấu đi. Anh ấy chia sẻ cho riêng bạn và mong muốn bạn cũng giãi bày về bạn để anh ấy được hiểu bạn hơn.

2. Tự nguyện đưa thời gian của anh ấy cho bạn

Đối với tất cả mọi người điều gì là quý giá nhất? Chính là thời gian! Mọi thứ bạn mất đi hay bạn chưa có, bạn đều có thể làm lại được, kể cả sức khỏe cũng có thể cải thiện được nhưng duy chỉ có thời gian là không quay ngược lại được. Vì vậy thời gian là thứ quý giá nhất của tất cả mọi người. Nếu như anh ấy sẵn sàng cho bạn thời gian, thậm chí không giới hạn thì giờ thì anh ấy thực sự yêu bạn rất nhiều đấy.

`Anh ấy tự nguyện đưa thời gian của anh cho bạn và làm mọi thứ vì bạn

`Anh ấy tự nguyện đưa thời gian của anh cho bạn và làm mọi thứ vì bạn

Anh ấy ngủ ít hơn một chút để nhắn tin gọi điện cho bạn, dành những phút đầu tiên của một ngày và phút cuối cùng để chúc bạn, đi làm cố gắng hoàn thành nhanh công việc để về đưa bạn đi chơi, dù ở cách xa thế nào cũng cố gắng đưa đón bạn tận nhà và gặp bạn mỗi tuần, chủ động sửa lại những đồ dùng đã bị hỏng như sửa điều hòa, lò vi sóng giúp bạn,… Tất cả những điều dường như nhỏ bé ấy lại chính là sự nỗ lực của một người để yêu bạn và chấp nhận hị sinh thời gian vì bạn.

3. Tự nguyện chiều mọi yêu cầu của bạn

Yêu chiều không phải là một chuyện lạ trong tình yêu, nhưng chiều bạn cả khi bạn đang làm nũng, hoặc có khi là bạn cố tình mà không nửa lời than vãn thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn không hề ít. Hôm nay trời mưa nhưng bạn thích đi xem phim, trời nắng nhưng bạn muốn xếp hàng mua đồ giảm giá, đêm rồi nhưng bạn thèm ăn, ngày nghỉ bạn chả muốn làm gì nhưng muốn nhìn anh ý vài phút rồi thôi, đi làm về muộn lại không muốn đi bus hay xe ôm,… tất cả những ẩm ương sở thích như “gió trái mùa” của bạn đều được anh đồng ý, vui vẻ thậm chí hạnh phúc để làm.

Anh ấy sẵn sàng chiều mọi yêu cầu của bạn dù là điên rồ nhất

Anh ấy sẵn sàng chiều mọi yêu cầu của bạn dù là điên rồ nhất

Anh ấy còn rất hiểu bạn, chỉ cần thấy bạn liếc mắt nhẹ hay biểu cảm sai “nhịp” một chút, anh ấy đã biết bạn đang cảm thấy thế nào, sẵn sàng an ủi động viên bạn khi bạn gặp khó khăn. Đặc biệt dường như giống như là lẽ tự nhiên, anh luôn quên đi bản thân anh và chỉ nhìn thấy cảm xúc của bạn, nghĩ cho bạn.

Nếu bạn gặp được người như vậy, hãy giữ lấy anh ấy, vì anh ấy không chỉ là yêu bạn mà anh ấy yêu bạn hơn bất cứ ai!

The post 3 thứ đàn ông chỉ làm cho bạn khi anh ấy thực sự yêu bạn appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét