Bí kíp giữ chồng mà các bà vợ thông minh luôn giấu bạn!

Người ta thường nói “trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng” ngụ ý hôn nhân là điều tất yếu sẽ đến với mỗi người. Nhưng sau kết hôn thì cách để giữ chồng chính là điều mà các bà vợ quan tâm nhất.

Hôn nhân là cánh cửa mới, là trải nghiệm mới mà tất cả mọi người đều phải trải qua và bao nhiêu kinh nghiệm học được cũng là không đủ. Các bà vợ thường truyền cho nhau cách để dạy con, cách giữ hạnh phúc cho gia đình và cách để giữ chồng. Nhưng họ không biết rằng để giữ cho gia đình hạnh phúc, chỉ có một cách là hai vợ chồng luôn hạnh phúc như khi còn yêu. Đó cũng là bí kíp giữ lửa gia đình mà các bà vợ thông minh luôn áp dụng để có cuộc sống sau hôn nhân thật hạnh phúc.

Bí kíp đầu tiên là trước sau như một! Trước sau như một ở đây không phải để miêu tả ngoại hình của bạn mà để nói về phản ứng của bạn và chồng bạn khi ở bên nhau sau khi kết hôn vẫn phải giống với khi còn yêu. Trước khi cưới, bạn hay cười và làm nũng với anh ấy thì sau khi kết hôn đừng để những bộn bề của cuộc sống biến bạn thành “bà chằn” chỉ hay cáu gắt và càu nhàu suốt ngày. Ngày yêu, mỗi lần gặp anh ấy bạn phải lên đồ và make up mất 3 tiếng, gặp anh ấy tim còn đập nhanh và ngại ngùng? Vậy bây giờ hãy cứ như thế, cho dù là cùng nhau đi làm, cùng nhau tan ca hay anh ấy đưa bạn đi đâu, hãy lên đồ thật đẹp, chăm chút cho bản thân thật tốt, thậm chí còn tốt hơn lúc đang yêu bởi đàn ông suy cho cùng dù đã kết hôn hay chưa cũng vẫn luôn yêu bằng mắt, và chả có ông chồng nào không thích nhìn vợ mình đẹp cả.

Dù trước hay sau kết hôn vẫn phải luôn đẹp trước chồng nha phụ nữ

Dù trước hay sau kết hôn vẫn phải luôn đẹp trước chồng nha phụ nữ

Lấy chồng rồi bạn có đi làm nữa không? Phụ nữ thông minh sẽ chọn đi làm bởi nó có lợi nhiều hơn cho cuộc hôn nhân của bạn. Đi làm bạn có thể cùng góp tài chính với chồng để chăm lo gia đình và có những khoản cho riêng mình. Bạn muốn mua hộp phấn đã hết, mua quà sinh nhật cho chồng, bạn nghĩ rằng lấy tiền của anh ấy để mua sẽ thoải mái sao? Không, hạnh phúc chính là bản thân được tự do, đặc biệp là độc lập tài chính. Hơn nữa dù là xã hội thu nhỏ hay xã hội vĩ mô, tài chính là yếu tố để coi nặng, coi nhẹ một người, một quốc gia, nên hãy độc lập riêng tài chính của mình để có được sự tôn trọng lâu dài từ chồng.

Phụ nữ hạn phúc nhất là phụ nữ luôn độc lập về tài chính

Phụ nữ hạn phúc nhất là phụ nữ luôn độc lập về tài chính

Nhiều gia đình sau khi kết hôn không còn duy trì những sở thích, thói quen khi yêu, không đi chơi, đi ăn cùng nhau nữa, đặc biệt thường là phụ nữ đề xuất. Phụ nữ không biết rằng việc duy trì những thói quen, sở thích như khi yêu, làm những việc mà các cặp đôi chưa kết hôn vẫn làm là cách hiệu quả nhất để duy trì và vun vén cho tình cảm của hai người. Sau những bữa cơm nhà, bất kỳ ai cũng muốn có những hôm “đổi gió” để làm mới không khí và cuộc sống, nhất là bản tính thích những cái mới, cái lạ của đàn ông.

Nhìn vào mắt nhau và cùng nhau chia sẻ mọi cảm xúc sẽ làm tình cảm vợ chồng luôn như ngày đang yêu

Nhìn vào mắt nhau và cùng nhau chia sẻ mọi cảm xúc sẽ làm tình cảm vợ chồng luôn như ngày đang yêu

Bạn thường nghĩ phụ nữ là phải hi sinh và dành hết việc nhà tự làm? Tại sao bạn lại ôm hết vất vả vào bản thân để ngày càng khó tính và mệt mỏi trong khi điều đấy sẽ đẩy chồng bạn ra xa? Thậm chí bạn làm luôn việc của đàn ông như khuân vác hay sửa điện, sửa điều hòa? Phụ nữ nên mạnh mẽ nhưng đừng để sự mạnh mẽ của bạn làm chồng bạn thấy họ không quan trọng. Bạn hãy phân chia việc nhà để hai vợ chồng cùng làm, điều đó giúp bạn đỡ vất vả lại tạo niềm vui cùng nhau chia sẻ mọi thứ. Nếu anh ấy không thích thì hãy nhờ làm cùng, chồng bạn chắc chắn sẽ giúp bởi tạo hóa sinh ra đàn ông vốn là phái mạnh nên họ thích được bạn nhờ họ giúp.

Bí kíp cuối cùng nhưng quan trọng nhất chính là hãy cho cả hai có không gian riêng tư và sự tự do nhất định. Nhiều phụ nữ luôn muốn quản chồng thật chặt, đi đâu, làm gì đều phải khai báo, điện thoại phải nộp để kiểm tra. Những việc này sẽ giúp bạn giữ được đôi chân của chồng bạn nhưng lâu dần sẽ mất trái tim của anh ấy. Bạn thử tưởng tượng nếu chồng bạn quản bạn như thế, bạn sẽ chịu đựng được bao lâu? Hãy làm cho anh ấy luôn muốn về với bạn chứ không phải là phải về tại bạn.

Hãy cho anh ấy sự tự do như sự tự do mà ban cần

Hãy cho anh ấy sự tự do như sự tự do mà ban cần

Những bí kíp này là dành cho mọi phụ nữ để mang lại hạnh phúc cho gia đình của bạn. Kể cả đã kết hôn, hãy luôn yêu một cách thât thông minh nhé phụ nữ!

The post Bí kíp giữ chồng mà các bà vợ thông minh luôn giấu bạn! appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét