Nếu có những dấu hiệu sau đây, chắc chắn chồng bạn đang ngoại tình!

Trái ngược với lúc đang yêu và khi mới cưới, hôn nhân lâu dài nhiều khi sẽ làm người trong cuộc “khó thở” bởi những bộn bề cuộc sống. Và thường thì người đàn ông sẽ là người ngã trước những cám dỗ ở bên ngoài.

Lúc yêu nhau, khi kết hôn, anh nào cũng hứa thật nhiều và chẳng ai trong số họ mảy may nghĩ bản thân sẽ không làm được. Họ nói như thể chắc chắn lắm, như thể vật đổi sao dời thì họ vẫn sẽ chỉ yêu người phụ nữ trước mặt họ nhưng khi phải đối mặt với những lo lắng bộn bề của hôn nhân, những trách nhiệm gắn liền với kết hôn, họ lại dường như chẳng còn nhớ gì đến những câu hứa ngày trước. Lúc ấy, chỉ còn người phụ nữ nay đã là người phụ nữ của họ còn nhớ mà thôi.

Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, đúng vậy, và khi đã chán khuân phép của hôn nhân, các anh sẽ dễ dàng sa ngã vào những cám dỗ bên ngoài mà ở một người đàn ông đã già dặn và có tiền thì ngoại tình chính là cám dỗ “hoàn hảo” nhất!

1. Thay đổi sinh hoạt và thói quen

Dấu hiệu bạn dễ thấy nhất là chồng bạn không muốn, thậm chí là không cho bạn động vào những đồ đạc riêng tư của anh ấy như điện thoại, máy tính,… Thậm chí anh ấy còn tự mang quần áo giặt thay vì nhờ bạn như mọi khi. Điều này trái ngược hoàn toàn với trước đây, anh ấy luôn chủ động hoặc vui vẻ đưa điện thoại, ví cho bạn. Nhu cầu tiêu tiền của chồng bạn cũng nhiều hơn bình thường với đủ các loại lí do từ công ty cho đến bạn bè.

Chồng bạn thường xuyên sửa dụng điện thoại, máy tính và không muốn bạn động đến chúng

Chồng bạn thường xuyên sửa dụng điện thoại, máy tính và không muốn bạn động đến chúng

Không giống như ngày trước, chồng bạn luôn dành tối đa thời gian của anh ấy bên bạn còn bây giờ cho dù ở nhà anh cũng ít quan tâm đến bạn. Nếu như ngày trước hai vợ chồng luôn cùng nhau làm việc nhà, anh sẽ chủ động kiểm tra đồ dùng trong nhà giúp bạn như sửa điều hòa, máy giặt thì bây giờ anh bỏ bê hết tất cả mọi việc, cho dù nhìn thấy bạn làm việc nặng cũng sẽ không buồn giúp.

2. Nhiều cuộc hẹn bất ngờ

Anh viện nhiều lý do bận rộn để đi sớm về khuya, ít dành thời gian cho bạn và các con. Bên cạnh những cuộc hẹn đã có từ trước, anh còn hay có những cuộc hẹn bất ngờ không báo trước. Chồng bạn cũng không thích đi ra ngoài hay xuất hiện cùng bạn, các cuộc hẹn hai vợ chồng thường cùng làm như đi chơi, đi ăn và dạo phố cũng không còn được thực hiện.

Anh ấy có nhiều cuộc hẹn bất ngờ và chăm chút cho vẻ ngoài hơn

Anh ấy có nhiều cuộc hẹn bất ngờ và chăm chút cho vẻ ngoài hơn

Anh ấy cũng không còn nhớ hay quan tâm đến những sở thích hằng ngày của bạn, không quan tâm bạn đang nghĩ gì, bạn đang buồn hay vui. Bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất những sự thay đổi nhỏ này dù chồng bạn có che giấu kĩ thế nào.

3. Nhạy cảm trong các cuộc nói chuyện

Thái độ và tính cách của chồng bạn có thể lạnh nhạt hoặc ngọt ngào hơn bình thường một cách kì lạ để che giấu việc anh ấy không còn chung thủy với cuộc hôn nhân này nữa. Anh ấy nhạy cảm hơn trong những cuộc nói chuyện, đặc biệt là những chủ đề như ngoại tình, nghi ngờ,… Chồng bạn không còn cưng chiều bạn hay kiên nhẫn với bạn như trước. Đặc biệt anh ấy luôn tìm mọi lý do để tránh chuyện chăn gối vợ chồng với bạn.

4. Trực giác của bạn

Trực giác là sức mạnh và vũ khí lợi hại nhất mà chỉ phụ nữ mới có

Trực giác là sức mạnh và vũ khí lợi hại nhất mà chỉ phụ nữ mới có

Công cụ quan trọng nhất để phá bỏ mọi che chắn của chồng bạn chính là trực giác của bạn. Bạn không nhìn nhầm đâu, chính là trực giác của bạn đấy! Trời sinh phụ nữ không có sức mạnh cơ bắp như đàn ông nhưng lại cho chúng ta một vũ khí vô cùng lợi hại là trực giác. Khi bạn cảm thấy nghi ngờ chồng bạn có vấn đề thì hãy kiểm tra bằng mọi cách đi, 90% là anh ấy thực sự có vấn đề đấy. Trực giác của phụ nữ luôn không hề vô lý, mà nhiều khi nó có sức mạnh hơn tất cả bằng chứng bạn nhìn thấy.

The post Nếu có những dấu hiệu sau đây, chắc chắn chồng bạn đang ngoại tình! appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét