Nguyên nhân và cách sửa chữa điều hòa Electrolux kém lạnh

Điều hòa Electrolux gia đìn nhà bạn bỗng nhiên kém lạnh mà bạn không biết nguyên nhân, khiến cho bạn cảm khó chịu ngột ngạt trong cái thời tiết oi bức của mùa hè Hà Nội. Vậy vì sao điều hòa lại xảy ra tình trạng này là gì? Và có cách nào để khắc phục nhanh chóng nhất?Hãy cùng trung tâm sửa chữa điều hòa Electrolux Tập Đoàn Việt tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Sửa điều hòa Electrolux tại nhà

Sửa điều hòa Electrolux tại nhà

Nguyên nhân và cách sửa chữa điều hòa Electrolux kém lạnh

  • Điều hòa Electrolux kém lạnh do thiếu gas hoặc hết gas

Đây là một trong những lý do chính gây nên tình trạng này, do vậy khi điều hòa electrolux kém lạnh, không mát thì trước tiên bạn cần chú ý đến yếu tố này đầu tiên. Khi điều hòa không có đủ gas thì có thể do máy bị rò rỉ, xì trên đường ống, tại các van, các chỗ đấu nối ống, thợ kỹ thuật không kiểm tra và nạp đủ gas….

Cách nhận biết điều hòa nhà bạn bị thiếu gas:

– Máy kém lạnh hoặc không lạnh.
– Xuất hiện tuyết bám ngay trên van ống nhỏ của dàn nóng

Cách khắc phục như sau: trong trường hợp này bạn hãy liên hệ trung tâm sửa điều hòa electrolux Tập Đoàn Việt để nạp gas bổ sung

  • Điều hòa Electrolux không mát do block không hoạt động

Được coi là bộ phận quan trọng nhất của điều hòa nên khi block không hoạt động thì sẽ dẫn đến tình trạng điều hòa không lạnh, không mát.

Xử lý như sau: đây là lỗi liên quan đến kỹ thuật nên tốt nhất bạn nên gọi ngay hotline

  • Điều hòa Electrolux sau một thời gian dài không sử dụng không vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị

Sau một thời gian sử dụng nếu điều hòa Electrolux không được sử dụng hay bảo dưỡngsẽ dẫn đến tình trạng các lưới lọc và đường ống bụi bẩn bị tắc, gây nên hiện tượng máy chạy không mát.

Cách khắc phục như sau: để điều hòa Electrolux được hoạt động tốt hơn, không bị hỏng hóc thì bạn nên bảo dưỡng điều hòa định kì ít nhất 6 tháng/lần. Nếu bạn không có thời gian vệ sinh điều hòa electrolux bạn có thể liên hệ với trung tâm sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa electrolux của Tập Đoàn Việt để được hỗ trợ nhé.

  • Điều hòa Electrolux bị hỏng tụ

Trường hợp nếu điều hòa Electrolux đang chạy mà không mát thì có thể là do điều hòa bị hỏng tụ. Lúc này thì điều hòa chỉ có quạt gió mặt lạnh hoạt động, hoạt động giống như chiếc quạt thông thường.

Cách khắc phục như sau: thay thế tụ mới cho điều hòa, để tránh xảy ra tình trạng này cách tốt nhất vào những ngày mùa nóng, người sử dụng cũng chỉ nên để nhiệt độ vào khoảng 26-27 độ.

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục cho tình trạng điều hòa Electrolux hoạt động nhưng không mát, lạnh yếu. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong quá trình sử dụng điều hòa gia đình. Trường hợp, nếu nhận thấy điều hòa Electrolux của gia đình bạn có điều bất ổn hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm sửa chữa điều hòa Elextrolux, bạn hãy liên hệ để chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục với những lỗi hư hỏng nhẹ. Nếu sự cố hỏng hóc nặng hơn thì trung tâm sẽ cử kỹ thuật đến tận nhà và tiến hành kiểm tra sửa chữa một cách nhanh nhất. Dịch vụ sửa chữa điều hòa Electrolux tại nhà Hà Nội –  Thay thế linh kiện chính hãng Electrolux – Bảo dưỡng điều hòa Electrolux – Phục vụ 24/24h- kể cả thứ 7 và chủ nhật – Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0988.230.233 – 0935.230.233.

The post Nguyên nhân và cách sửa chữa điều hòa Electrolux kém lạnh appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét