Những bệnh phổ biến hay gặp trên điều hòa vào mùa hè

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình Việt Nam đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng khi nhiệt độ ngoài trời 39-40 độ C. Được coi là vị cứu tinh đặc lực để giải nhiệt trong những ngày tháng nóng nực của thời tiết khí hậu miền Bắc. Vào những ngày này, điều hòa được người sử dụng hết công suất, bởi vậy không tránh khỏi sự cố hỏng hóc. Bài viết dưới đây, kỹ thuật viên sửa điều hòa tại Cổ Nhuế đến từ công ty Bảo Trì Số 1 xin giới thiệu tới bạn một vài bệnh phổ biến rất hay gặp trên điều hòa.

Tổng hợp các lỗi hay gặp trên điều hòa vào mùa hè

Tổng hợp các lỗi hay gặp trên điều hòa vào mùa hè

Những bệnh phổ biến hay gặp trên điều hòa vào mùa hè

1. Điều hòa bị thiếu gas hoặc hết gas

Các kỹ thuật viên sửa điều hòa tại Cổ Nhuế của Bảo Trì cho biết, thực tế thì điều hòa sẽ không hao dần theo thời gian sử dụng như nhiều người quan niệm. Máy chỉ thiếu gas hoặc hết gas trong trường hợp bị rò rỉ và xì trên đường ống, tại các van…Trường hợp khi điều hòa bị hết gas hoặc thiếu gas thì dẫn đến tình trạng khả năng làm lạnh của điều hòa sẽ kém lạnh, không lạnh.

2. Điều hòa phát ra tiếng ồn khó chịu

Đây là tình trạng mà hầu hết những ai đang sử dụng điều hòa đều gặp phải, hiện tượng này có thể xuất phát từ một trong số nguyên nhân: thừa gas, hoặc có thể do chi tiết nào đó bên trong máy nén bị hỏng. Sau một thời gian sử dụng có thể do các đinh vít bị lỏng sẽ tạo ra các âm thanh rung động trong khi điều hòa hoạt động.

3. Điều hòa nhiệt độ quá lạnh

Máy điều hòa chạy quá lạnh có thể là do bộ điều khiển bị hỏng hoặc pin yếu gây nên sai lệch với nhiệt độ trên điều hòa.

4. Điều hòa chạy liên tục nhưng không lạnh

Điều hòa bật mãi mà không mát, không lạnh có thể là do thiếu gas hoặc đường ống gas lỏng, lọc gió bị bụi bẩn, dàn lạnh bị bẩn do lâu ngày người dùng không vệ sinh điều hòa thường xuyên cũng làm máy điều hòa kém lạnh.

5. Điều hòa bị ngắt liên tục

Điều hòa bị ngắt điện liên tục là một hiện tượng thường gặp với những máy đã được sử dụng trong một thời gian khá lâu. Không khí trong phòng lúc nóng, lúc lạnh không ổn định sẽ gây bất tiện và khó chịu cho người dùng.

Trên đây 5 lỗi phổ biến rất hay gặp trên điều hòa mà các kỹ thuật viên sửa điều hòa tại Cổ Nhuế của công ty Bảo Trì Số 1 đã tổng hợp được trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong trong lĩnh vực điện lạnh tại Hà Nội. Với những lỗi điều hòa đơn giản thì người sử dụng hoàn toàn có thể tự tham khảo để khắc phục được. Trường hợp nếu hư hỏng nặng thì tốt nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Bảo Trì Số 1- Phục vụ quý khách hàng 24/24h, có mặt ngay sau 30 phút tiếp nhận thông tin khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, chúng tôi sẽ có ở khắp các quận trong khu vực Hà Nội.

Các dịch vụ của công ty điện lạnh Bảo Trì Số 1 đang cung cấp như:

– Sửa chữa điều hòa tại nhà

– Bảo dưỡng, vệ sinh và nạp gas điều hòa tại nhà

– Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

– Lắp đặt máy mới máy cũ.

Cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại Thanh Xuân – Tây Hồ – Hoàn Kiếm – Cầu Giấy – Hoàng Mai – Ba Đình – Đống Đa – Thanh Trì – Hà Đông.

Chúng tôi cam kết:

– hông chặt chém với khách hàng.
– Linh kiện chính hãng.
– Phục vụ nhanh chóng, có mặt sau30 phút
– Có giấy bảo hành, Hóa đơn VAT

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 0988.230.233 – 0935.230.233

The post Những bệnh phổ biến hay gặp trên điều hòa vào mùa hè appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét