Sự khác biệt giữa phụ nữ và đàn ông khi ngoại tình.

Ngoại tình trong những năm gần đây là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều cho thấy đây đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ xảy ra ở đàn ông mà cả phụ nữ hiện nay ngoại tình cũng rất nhiều.

Suy nghĩ và quan điểm của đàn ông và phụ nữ khác nhau nên lý do cũng như mục đích mà hai phái này ngoại tình cũng khác nhau. Nhưng điểm chung vẫn là họ đang cảm thấy thiếu những điều mà họ cần trong khi những điều này cuộc hôn nhân của họ không thể cho họ được. Vì vậy tìm kiếm ở bên ngoài để thỏa mãn những thiếu thốn trong hôn nhân sẽ là lựa chọn tối ưu mà ngoại tình thì được sinh ra bởi sự bù đắp này.

Cùng là để bù đắp những thiếu thốn của bản thân nhưng động cơ cũng như mục đich của hai phái khác nhau như thế nào?

1. Lý do khác nhau

Vẫn trong cùng cuộc hôn nhân ấy nhưng có khi người đàn ông thấy thiếu còn người phụ nữ thì không. Đàn ông ngoại tình thường bởi do nhu cầu sinh lý mạnh hay tính sở hữu cao và muốn chứng tỏ bản thân. Cũng có khi họ ngoại tình bởi muốn tìm kiếm những gì khác lạ, thú vị hơn cuộc sống hằng ngày, cũng có thể họ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài, sự xinh đẹp và trẻ trung của những cô gái xuân xanh bên ngoài hoặc đơn giản là những lời nói ngọt ngào dịu dàng mà họ không tìm thấy ở vợ mình.

Đàn ông và phụ nữ ngoại tình bởi những lý do và thiếu thốn khác nhau

Đàn ông và phụ nữ ngoại tình bởi những lý do và thiếu thốn khác nhau

Trong khi đó, người phụ nữ ngoại tình thường bởi thiếu thốn tình cảm của chồng trong cuộc sống hằng ngày. Cô ấy không nhận được sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc, không có những giây phút lãng mạn và cảm thấy không còn được che chở bởi chồng mình. Thậm chí nhiều phụ nữ còn bị bạo hành hoặc là trụ cột gia đình do người chồng thuộc tệ nạn của xã hội, những người này rất thiếu và luôn khao khát tình cảm.

2. Sự khác biệt về người tình

Đàn ông chọn người tình rất đơn giản, chỉ cần trẻ trung xinh đẹp ngọt ngào là đủ cho một mối tình vụng trộm. Trái lại phụ nữ rất khó tính, kể cả chỉ là người tình mà thôi. Người tình của phụ nữ thường là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, biết lo lắng và quan tâm cô ấy, có sự nghiệp và kinh tế ổn định. Người ấy phải là người cho cô ấy cảm giác an toàn, mạnh mẽ đủ để cô ấy an tâm dựa vào. Vì vậy thời gian để người phụ nữ tiến tới cuộc tình bên ngoài khá lâu.

Cách mà hai phái này lựa chọn ngừơi tình cũng khác nhau hoàn toàn

Cách mà hai phái này lựa chọn ngừơi tình cũng khác nhau hoàn toàn

Nếu người đàn ông chỉ đầu tư một chút tình cảm cho cuộc tình này thì người phụ nữ sẽ là yêu người ấy thật lòng và nghiêm túc, dành hết tâm tư tình cảm để chăm lo cho mối tình này. Đối với đàn ông, tiêu tiền nuôi người tình cũng là một niềm kiêu hãnh thể hiện sự giàu có còn phụ nữ không chỉ có tiền mà thật tâm mang hết tất cả những gì mình có cho người tình. Vậy nên ngay cả khi ngoại tình, rủi ro mà phụ nữ có thể găp phải cũng sẽ lớn hơn, dễ bị tổn thương hơn.

3. Kết quả của cuộc tình bên ngoài

Khi đàn ông ngoại tình, thường thì chỉ để giải tỏa tâm lý và đáp ứng nhu cầu tức thời của họ nên sẽ chỉ duy trì trong một thời gian không dài đến khi họ chán, họ sẽ quay về với gia đình. Đàn ông là người lý trí trong tình cảm nên họ luôn phân biệt rõ ràng cái gì quan trọng hơn, họ sẽ không bỏ gia đình của họ vì những cuộc tình thoáng qua bên ngoài.

Phụ nữ ngoại tình cũng đồng nghĩa với chấm hết cuộc hôn nhân hiện tại

Phụ nữ ngoại tình cũng đồng nghĩa với chấm hết cuộc hôn nhân hiện tại

Còn phụ nữ, một khi đã ngoại tình tức là cuộc hôn nhân ấy cũng đặt dấu chấm hết. Ngoại tình là họ đã tìm được một bến bờ hạnh phúc hơn, khiến họ cảm nhận được đầy đủ những gì họ cần, cho họ cảm xúc mà trước đây họ luôn tìm kiếm. Người đấy đủ để cho họ dựa vào và thể hiện sự yếu đuối của phái yếu, không cần là người phụ nữ mạnh mẽ đến mức tự lắp điện, tự sửa điều hòa như khi ở bên chồng. Vì vậy phụ nữ khi ngoại tình cũng sẽ xác định kết thúc hôn nhân với người chồng hiện tại để đi theo trái tim, đến với người kia.

>>Xem thêm: sửa điều hòa chuyên nghiệp

Trong hôn nhân quan trọng nhất là sự tin tưởng, cũng trong hôn nhân hạnh phúc nhất là điều mình nhận được tương đương với những gì mình cho đi. Hãy quan tâm đến người vợ hay người chồng của mình thật nhiều để đối phương luôn thấy hạnh phúc trong hôn nhân.

The post Sự khác biệt giữa phụ nữ và đàn ông khi ngoại tình. appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét