Thợ sửa điều hòa mách nhỏ bí quyết bảo vệ da khi ngồi điều hòa

Những người thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa sẽ khiến làn da bị khô và mất nước, nhằm khắc phục tình trạng này hãy bổ sung một số thực phẩm giúp da có thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng và có được một làn da khỏe mạnh. Hãy cùng lắng nghe một vài gợi ý của kỹ thuật viên sửa điều hòa tại Đội Cấn về những thực phẩm giúp bảo vệ da khi ngồi trong phòng điều hòa nhé.

 

Thợ sửa điều hòa mách nhỏ bí quyết bảo vệ da khi ngồi điều hòa bằng thực phẩm

1. Nước lọc

Việc bổ sung nước cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết đối với những ai thường xuyên ngôi trong môi trường điều hòa. Hãy uống nước thường xuyên ít nhất 2-3 lit một ngày để bổ sung nước cho da, ngoài ra thì bạn cũng dùng nước cam hoặc các loại nước trái cây khác.

2. Nha đam

Đây được coi là một nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho da, chỉ với mặt nạ nha đam đơn giản và dễ thực hiện là bạn đã có thể bảo vệ làn da của mình. Hãy thực hiện như sau: gọt vỏ nha đam, rửa cho sạch hết nhớt, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể tước bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, ép lấy nước nha đam rồi đắp mặt khoảng 15 phút rồi hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

3.Chuối

Đây là một nguyên liệu vô cùng dễ tìm, lại rẻ và mang lại rất hiệu quả, bởi trong chuối có Vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Chỉ cần nghiền nhuyễn một quả chuối chín sau đó bôi lên mặt trong khoảng 10 phút và sau đó rửa lại bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho thêm 1 ít mật ong để thêm dưỡng chất cho da.

4. Khoai tây và sữa chua

Với một củ khoai tay luộc chín rồi thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố và trộn đều với một hộp sữa chua, xay nhuyễn hỗn hợp này rồi đắp mặt để trong 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

5. Mật ong và trứng gà

Hãy trộn đều hỗn hợp 1 lòng đỏ trứng gà + 1/2 muỗng cà phê mật ong _ 1/3 muỗng dầu thực vật rồi đắp lên mặt trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch ấm, mặt nạ này giúp cân bằng độ ẩm cho da và trở nên mềm mại hơn sau thời gian dài ngồi phòng điều hòa.

6. Nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và protein cung cấp độ ẩm cho da và giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng. Cũng lưu ý với bạn chỉ nên sử dụng nước vo gạo mới tuyệt đối không sử dụng nước vo gạo đã để qua đêm.

Trên đây là 6 thực phẩm đơn giản và dễ tìm để bảo vệ làn da cho những bạn nào thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa. Tuy  nhiên kỹ thuật viên sửa điều hòa tại Đội Cấn cũng lưu ý với bạn rằng ngoài việc chăm sóc cho da, bạn cũng nên tham khảo tìm hiểu cách sử dụng điều hòa sao cho hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Vào những ngày hè nóng nực, điều hòa là thiết bị không thể thiếu được giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, nếu trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm này mà có gặp các sự cố, hỏng hóc không mong muốn hãy liên hệ ngay với kỹ thuật viên sửa điều hòa tại Đội Cấn của Bảo Trì Số 1 để được tư vấn kịp thời. Trung tâm điện lạnh Bảo Trì số 1 sở hữu đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp, mạng lưới cơ sở phủ sóng khắp 12 quận nội thành Hà Nội, phục vụ khách hàng 24/24h, kể cả thứ 7 và chủ nhật, cam kết khách hàng chỉ phải thanh toàn tiền khi thấy hài lòng với công việc sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì điều hòa của thợ kỹ thuật.

The post Thợ sửa điều hòa mách nhỏ bí quyết bảo vệ da khi ngồi điều hòa appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét