Đừng phủ nhận, thật ra ai cũng có lúc muốn yêu ai đó để lấp bỏ cô đơn!

Càng lớn, chúng ta sẽ càng cảm thấy cô đơn. Lúc đó ngay cả không biết nấu cơm, bạn cũng muốn nấu cho ai đó ăn!

Trưởng thành lên, chúng ta có rất nhiều thứ, có sự tự do, độc lập về tài chính, ăn gì chơi gì làm gì đều không bị quản nhưng chúng ta cũng mất rất nhiều. Ta mất sự hồn nhiên ngày nhỏ, mất sự vui tươi vô lo nghĩ và không còn bày tỏ yêu thương với mọi người xung quanh.

Chắc hẳn ai cũng có một vài người bạn hay người mà bạn quen biết là những cô nàng rất mạnh mẽ. Mạnh mẽ không phải chỉ bởi những bộ trang phục cô ấy mặc hay những kiểu tóc cá tính mà cô ấy làm, mà mạnh mẽ thực sự từ trong tính cách và suy nghĩ của chính người đó. Cô ấy có thể tự làm tất cả mọi thứ mà không cần ai giúp. Có thể lấy được quyển sách ở kệ cao mét tám trong khi cô ấy chỉ cao mét lăm tròn, có thể một mình bê bao xi măng mà không than tiếng nào, có thể tự sửa điều hòa, nối dây điện thành thạo. Đồng thời cũng nấu ăn ngon, may vá giỏi thậm chí còn biết thêu tranh nữa. Một cô gái strong girl như vậy thì đàn ông đối với cô ấy là không cần thiết. Nhưng bạn tin không? Cô ấy cũng có lúc muốn yêu đấy, bởi dù cô ấy mạnh mẽ thì cô đơn và trưởng thành cũng không bỏ sót cô ấy đâu. Và phải là một chàng trai bản lĩnh lắm, mới làm cô gái này muốn yếu đuối bên cạnh cậu ta.

Dù mạnh mẽ đến đâu, ai cũng có lúc thấy cô đơn và muốn yêu một ai đó

Dù mạnh mẽ đến đâu, ai cũng có lúc thấy cô đơn và muốn yêu một ai đó

Lại cũng có người không quá mạnh mẽ, cũng không yếu đuối bánh bèo nhưng cô ấy rất yêu tự do. Cô ấy luôn tung hô khẩu hiệu chủ nghĩa độc thân, cô ấy muốn được làm những gì mình thích mà không bị ai đó giận hay phải hỏi ý kiến khi muốn đi chơi với bạn bè. Cô cũng thấy đủ và không cần một mối tình hay một cậu con trai ở bên cạnh, nên cô luôn “bật đèn đỏ” với bất kì ai muốn đến gần. Cô yêu sự tự do và thậm chí còn không muốn kết hôn hay sinh con như bao người khác. Đúng, cô ấy không nói dối, cô thực sự yêu sự tự do của bản thân, có điều cũng có nhiều lúc cô buồn và cô đơn lắm, lúc ấy, cô cũng muốn có ai đó để quan tâm như bao người.

Cho đi và nhận lại yêu thương là nhu cầu chính đáng và là sự cần thiết của chính mỗi người chúng ta. Tình cảm trong đó tình yêu nói riêng và tình thương, sự quý mến nói chung là điều kì diệu của tạo hóa, ban cho tất cả chúng ta. Tình yêu thương của gia đình, tình bạn làm chúng ta có động lực và phát triển nhân cách lành mạnh, ý thức môi trường và tình yêu thương đồng loại, đông vật giúp ta thấy an nhiên, yên bình trong tâm hồn còn tình yêu là phần còn lại để ta phát triển toàn diện mọi mặt, gặt hái thành công và sống vui vẻ mỗi ngày.

Bạn nghĩ chỉ không được nhận lại mới khiến người ta khó chịu sao? Thật ra ngay cả khi không thể cho thứ mình có cũng khó chịu không kém

Bạn nghĩ chỉ không được nhận lại mới khiến người ta khó chịu sao? Thật ra ngay cả khi không thể cho thứ mình có cũng khó chịu không kém

Cô đơn làm chúng ta trầm lặng lại giữa cuộc sống ồn ào, làm cảm xúc của ta “chai lì” với mọi thứ xung quanh và thái độ tiêu cực hơn với mọi thứ. Đa số những điều này chỉ là khoảng khắc trong cuộc sống của mỗi người nhưng cũng có người lại không thoát ra được những cảm xúc tiêu cực ấy trong một thời gian dài. Có những thứ, những khoảnh khắc mà dù tình cảm gia đình và bạn bè có sâu sắc đến đâu cũng không thể thay thế được tình yêu nhưng tình yêu đúng người, đúng lúc lại có thể khỏa lấp được những tổn thương mà gia đình, bạn bè và cuộc sống mang lại.

Có những ngày ta chỉ ngồi trước khung cửa sổ chẳng muốn làm gì, hay đi trên đường phố tấp nập người qua không đích đến, những lúc ấy, ai cũng muốn có một người bên cạnh để yêu, để thương, để quan tâm. Nhưng hãy yêu khi bạn sẵn sàng, đừng yêu “đại” vì cô đơn!

The post Đừng phủ nhận, thật ra ai cũng có lúc muốn yêu ai đó để lấp bỏ cô đơn! appeared first on Bảo Trì Số 1.

Nhận xét